ข่าวฮอต แวดวงเอเชี่ยน สะท้านวงการ ปี 2014!! เดลินิวส์

ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… FacebookTwitterLine พาโน อินดัสทรีส์ จับมือ เอ.แพลนเน็ด พร้อมลุย! ทุ่มเกินร้อยจัดปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ สร้างปรากฎการณ์ใหม่สนุกสุดเหวี่ยง ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยตื่นตาตื่นใจ กับ “HYPE TYPE METAVERSE CONCERT” ในรูปแบบ Online Metaverse Party Concert คว้าดีเจดัง Dimitri Vegas & Like… “จางฮยอก คว้ารางวัลสูงสุดในงาน KBS Drama Awards” . ครึ่งซ้ายของประเทศเตรียมอากาศเย็นลง ม.ค.

วันนี้ Spotify ได้เปิดตัว ‘NCT 127 presents Sticker, the Enhanced Album’ เฉลิมฉลองอัลบัมเต็มชุดที่ 3 Sticker โดย Enhanced Album ที่เข้าถึงได้ทั้งผู้ฟังฟรี และ Premium โดยได้รับการออกแบบมาให้เป็นสุดยอดประสบการณ์ภาพและเสียง พาให้ NCTzens ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มคนโปรดได้มากกว่าเดิม… FacebookTwitterLineเกินต้าน! เพิ่มรอบคอนเสิร์ต “ยูคยอม” ก็บัตรขายหมดเกลี้ยงใครจองทันเตรียมอบอุ่นคูณสอง ส.27 และ อา.28 สิงหาคมนี้2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok ยุโรป 4 โชว์ SOLD OUT มาแล้ว.. ประเทศไทยขอ 2 รอบ SOLD OUT คูณ 2 ไปเลยเช่นกัน!! ไม่มีอะไรจะต้านทานพลังรักของเหล่าอากาเซที่มีต่อเมนและเหนือเมนอย่าง คิมยูคยอม หรือ ยูคยอม สมาชิกวง GOT7 ไปได้เลย ก็ล่าสุดที่ผู้จัดไทย เฟโอห์ เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต “2022 ยูคยอม…

มุนกึนยองแต่งงาน

ปี 2004 มุนกึนยองมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง My Little Bride ที่เธอได้ร่วมงานกับ คิมแรวอน เป็นครั้งแรกเข้าฉายในปีนี้ โดยภาพยนตร์เรื่อง My Little Bride จะเป็นเรื่องราวของครอบครัว 2 ครอบครัวที่ พ่อ แม่ ของแต่ละครอบครัว เคยเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน และได้ให้สัญญาระหว่างกันไว้ว่า ถ้าครอบครัวพวกเขามีลูกเมื่อไหร่ จะให้ลูก ๆ ของพวกเขานั้นแต่งงานกัน เพื่อจะให้ครอบครัว 2 ครอบครัวนี้สนิทกันยิ่งขึ้น ซึ่งบทลูก ๆ ของ 2 ครอบครัวนี้นำแสดงโดย คิมแรวอน และมุนกึนยอง แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่าลูก ๆ ของพวกเขานั้น ไม่ค่อยถูกชะตากันเท่าที่ควร… เรียกว่าแต่ละข่าวแซ่บถึงทรวงจริง ๆ ใช่มั้ยคะ หวังว่าผู้อ่านทุกท่านจะถูกใจกับการรวบรวมข่าวฮอตแบบนี้ ซึ่งปีนี้วงการเกาหลีข่าวไม่ดีค่อนข้างเยอะ ก็หวังว่าปีหน้าฟ้าใหม่ขอให้บันเทิง “เอเชี่ยน” ทั้งหลายมีแต่ข่าวที่ดีนะคะ แฟนคลับทั้งหลายก็ติดตามให้กำลังใจศิลปินที่รักต่อไป และติดตามคอลัมน์เอเชี่ยนกับเราต่อไปเค้าสัญญาจะหาข่าวเด็ด ๆ ไว้รอผู้อ่านที่รักนะจ๊ะ สวัสดีปีใหม่ค่า. FacebookTwitterLineไม่ว่าปีนี้พระโคจะกินบัตรคอนเสิร์ตจนงานเกาหลีในบ้านเราจัดกันถี่ยิบขนาดไหน… แต่โอกาสที่จะได้เจอกับ คิมยูคยอม หรือ ยูคยอม สมาชิกวง GOT7 แบบเดี่ยวๆ นั้นไม่ได้มีกันบ่อยๆ แถมการมาไทยครั้งนี้ทุกคนจะได้เห็นศักยภาพของหนุ่มคนนี้ในแบบที่แตกต่างออกไป ภาพจำใหม่ๆ จะเกิดขึ้นและถูกบันทึกไว้ที่ประเทศไทยในโซโลคอนเสิร์ต “2022 ยูคยอม เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบงคอก” (2022 YUGYEOM 1st Live in… FacebookTwitterLineคัมแบ็กแล้วอีกหนึ่ง! ผู้จัดไทยงานดีมีคุณภาพ บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) กลับมาเขย่าวงการคอนเสิร์ตเกาหลีอีกครั้ง ด้วยการจับมือต้นสังกัด เอโอเอ็มจี หรือที่แฟนคลับชาวไทยเรียกกันติดปากว่า อ่อมจี ค่ายเพลงฮิปฮอประดับแนวหน้าของวงการเพลงเกาหลี ประกาศจัดคอนเสิร์ต “2022 ยูคยอม เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบงคอก” (2022 YUGYEOM 1st Live… FacebookTwitterLineสัมผัสอีกขั้นของประสบการณ์ที่รวมทั้งบทสัมภาษณ์ และฟิลเตอร์แฟนหนุ่มกับวงโปรดของคุณ กรุงเทพฯ, 20 กันยายน 2564 – เหล่า NCTzens ไม่ต้องรอกันนานอีกต่อไป!

Feoh เติมเต็มความสุขแฟนไทย ชวน ดีแลน หวัง หรือหวังเฮ่อตี้ จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย 19 ม.ค. 10 เรื่องจริงเกี่ยวกับคุณสามี “Lee Joon Gi” หรือ…

มุนกึนยองแต่งงาน

FacebookTwitterLineอะชิฯ & ชาณฯ สนองความปรารถนา​พา​ “คัง มินฮยอก​” เยือนประเทศไทยอีกครั้ง 2022 คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ แพสชั่น’ แฟน มีตติ้ง อิน… FacebookTwitterLineแบมแบม – กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ฟิตซ้อมเพื่อเตรียมมอบความพิเศษ เป็นของขวัญส่งท้ายสิ้นปี ให้กับแฟนคลับในงานออนไลน์ไลฟ์ หลังจากเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้ต้นสังกัด ABYSS COMPANY เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และได้ปล่อยอัลบั้ม… ไดอะรี่เรื่องราวความรักแบบแฮ็ปปี้เอนดิ้งของสองคู่รัก แมรี่และมูคยอล ที่เต็มไปด้วยความรักและความจริงใจ… “นักแสดงสาวมุนกึน-ยัง รับปฏิบัติการฉุกเฉิน ยกเลิกการเล่น” .

มุนกึนยองแต่งงาน

“AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ! | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ!

นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… FacebookTwitterLineปล่อยออกมาให้ฟังและชมแล้ว ทั้งเพลงทั้งมิวสิกวิดีโอ เพลงภาษาอังกฤษเพลงใหม่ ของ Monsta X​ “One Day” งานเพลงซึ้ง ๆ ที่จะทำให้อินไปกับพวกเขาได้ตั้งแต่โน้ตแรกถึงโน้ตสุดท้าย หนุ่ม ๆ Monsta X (มอนสตา เอ็กซ์) ปักหมุดตัวเองเข้ากับแผนที่วงการดนตรีโลก ด้วยความสำเร็จระดับสร้างประวัติศาสตร์ เมื่ออัลบั้มภาษาอังกฤษชุดแรกของพวกเขา ‘All About… FacebookTwitterLineเตรียมพบกับ THE EXCLUSIVE BOX ของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ โอกาสเดียวในไทยที่จะได้ชม “ The Box กล่องนี้มีรัก “ ในโรงภาพยนตร์และที่ TrueID เปิดขาย 1 ตุลาคมนี้ ในราคา 580 บาท ผ่าน ร้าน SAHA STORE ใน SHOPEE สิ้นสุดการรอคอย ภาพยนตร์ ฟิลกู๊ด แห่งปี เปิดตัวอันดับ 1 BOX-OFFICE เกาหลี ที่ได้ พัคชานยอล… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” FacebookTwitterLine ราชาแห่งความย้อนยุค ‘KEY’ (คีย์) วง SHINee (ชายนี่) กลับมาปล่อยมินิอัลบั้มแรก ‘BAD LOVE’ (แบด เลิฟ) อัลบั้มเดี่ยวในรอบ 2 ปี 6 เดือน หลังจากรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดแรกเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2019 โดยเฉพาะอย่างยิ่งอัลบั้มใหม่นี้ KEY ได้ออกไอเดียพร้อมใส่สีสันของตัวเองลงไป ตั้งแต่ดนตรี คอนเซปต์ จนถึงสไตล์ต่าง…