น้ำหอมผู้ชาย ของแท้ 100% Pond-shop: ร้าน Nudie Denims ของแท้ 100%

น้ำหอมจาก Calvin Klein รุ่น ck1 เคยทำเอาหนุ่ม ๆ ติดอกติดใจในความหอมกันมาแล้วทั่วบ้านทั่วเมือง คราวนี้ Calvin Klein กลับมาอีกครั้งกับรุ่น ck2 ที่น่าจะเตรียมฮิตได้อีกครั้ง ด้วยกลิ่นหอมที่เกิดจากส่วนผสมของ กลิ่นไม้และดอกไม้นานาชนิด เชื่อเหลือเกินว่า ck2 น่าจะได้ชื่อว่าเป็นน้ำหอมผู้ชายตัวท็อปประจำปีนี้แน่นอน สนนราคาขายอยู่ที่ 39 ปอนด์ (หรือประมาณ 1,970 บาท) สำหรับขนาด 50 มล. สุดยอดน้ำหอมจาก Jo Malone ก็มีน้ำหอมผู้ชายอย่าง Orris & Sandalwood ที่น่าสนใจเช่นกัน โดดเด่นด้วยกลิ่นออร์ริสซึ่งมาจากต้น Iris pallida ผสานความหอมได้อย่างลงตัวกับกลิ่นของไม้และดอกไม้นานาชนิด กลิ่นพาวเดอร์รี่ รวมถึงกลิ่นไม้จันทน์และแอมเบอร์ วางขายแล้วในราคา 105 ปอนด์ (หรือประมาณ 5,305 บาท) สำหรับขนาด one hundred มล. ชื่อแบรนด์ Byredo อาจไม่คุ้นหูเท่าไร แต่นี่คือน้ำหอมที่อยากให้เปิดจมูกสูดดมชื่นชมความหอมของมันก่อน เพราะกลิ่นหอมของซีดาร์วูด จะชวนให้คุณระลึกถึงกลิ่นดินสอไม้เวลาถูกเหลา บวกกับกลิ่นหอมของดอกกุหลาบและกลิ่นหญ้าแฝกจากเฮติ ผลลัพธ์ที่ได้คือน้ำหอมที่ผู้ชายหลายคนฝันถึง เตรียมวางจำหน่ายในราคา 90 ปอนด์ (หรือประมาณ 4,540 บาท) สำหรับขนาด 30 มล. คุณผู้ชายที่ชอบน้ำหอมกลิ่นอ่อน ๆ และให้ความรู้สึกสดชื่นไปตลอดทั้งวัน คงต้องเทใจให้น้ำหอมจาก Montblanc รุ่นนี้แล้วล่ะ ด้วยความหอมของกลิ่นอโรมาจากเกรปฟรุต ลาเวนเดอร์ และกลิ่นสดชื่นแบบน้ำทะเล จึงทำให้คุณหลงใหลในความหอมของมันได้ไม่ยาก สนนราคาอยู่ที่ 39 ปอนด์ (หรือประมาณ 4,550 บาท) สำหรับขนาด 50 มล. Paul Smith เตรียมปล่อยน้ำหอมลิมิเต็ด อิดิชั่น รุ่นนี้ออกมาในเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว ซึ่งเป็นน้ำหอมที่เหมาะกับใช้ในช่วงหน้าร้อนมาก ๆ ด้วยความหอมที่เกิดจากส่วนผสมอย่าง ลูกจันทน์ พริกไทยดำ ผักชี ผสานกับกลิ่นความสดชื่นจากเกรปฟรุตและมะเฟือง โดยเตรียมวางจำหน่ายแล้วในราคา 26 ปอนด์ (หรือประมาณ 1,315 บาท) สำหรับขนาด one hundred มล.

น้ำหอมผู้ชายราคา

อาดิดาส โรลออนระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย สูตรไคลม่าคูล 40 มล. นีเวีย เมน แบล็คแอนด์ไวท์ อินวิซิเบิ้ล สเปรย์ระงับกลิ่นกาย สำหรับผู้ชาย 150 มล. นีเวีย เมน ดราย อิมแพ็ค สติ๊ก ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย forty มล. BAD LAB แบด แล็บ คอล ทู อาร์ม สเปรย์น้ำหอม ระงับกลิ่นกาย one hundred Ml. นีเวีย เมน แบล็ค แอนด์ ไวท์ อินวิซิเบิ้ล เฟรช โรลออน โรลออนลดเหงื่อและระงับกลิ่นกาย 50 มล.

น้ำหอมผู้ชายราคา

หนุ่ม ๆ บางคนอาจยังไม่รู้ว่า เฟอร์รารี่ ก็ผลิตน้ำหอมเจ๋ง ๆ ออกวางขายด้วยเช่นกัน แถมยังให้กลิ่นออกแมน ๆ สมชายชาตรีด้วย โดดเด่นเตะจมูกด้วยกลิ่นหอมจากไม้แคชเมียร์ น้ำมันหอมระเหย และลูกจันทน์ สนนราคาจำหน่ายที่ 170 ปอนด์ (หรือประมาณ 8,590 บาท) สำหรับขนาด a hundred มล. น้ำหอมจาก BVLGARI รุ่นนี้ น่าจะถูกใจหนุ่ม ๆ ไม่มากก็น้อย เพราะให้ทั้งกลิ่นหอมสดชื่นและบ่งบอกถึงความเป็นชายได้เป็นอย่างดี แค่ฉีดไม่กี่ทีคุณก็มีกลิ่นกายหอมหวลชวนหลงได้ยาวนานตลอดวันแล้ว วางจำหน่ายแล้วในราคา 2,990 บาท สำหรับขนาด a hundred มล. แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง Barbour ปล่อยน้ำหอมตัวแรกออกมาตีตลาดแข่งกับเจ้าอื่นเช่นกัน โดยมีส่วนผสมของเกรปฟรุต พริกไทยดำ ไม้จันทน์ และต้น Tonka bean จนออกมาเป็นกลิ่นน้ำหอมละมุนจมูกแบบนี้ สนนราคาอยู่ที่ 36 ปอนด์ (หรือประมาณ 1,820 บาท) สำหรับขนาด 50 มล. สุดยอดน้ำหอมที่ได้ชื่อว่ามีกลิ่นติดทนนานที่สุด ต้องยกให้ตัวนี้เลยล่ะ ! ฉีดไม่กี่ทีก็ส่งกลิ่นหอมไปตลอดวันโดยไม่ต้องฉีดซ้ำ โดยจะให้กลิ่นแบบสดชื่น อบอุ่น ออกแนวธรรมชาติหน่อย ๆ บ่งบอกความเป็นชายนิด ๆ สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 3,500 บาท สำหรับขนาด 100 มล. เสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าน้ำหอมจาก Hermes ตัวนี้หอมเกินคำบรรยาย จุดเด่นนั้นอยู่ที่กลิ่นหอมแบบสดชื่น ฉีดแล้วรู้สึกกระปรี้กระเปร่า พร้อมดึงดูดให้คนที่อยู่รอบข้างอยากเข้ามาดอมดมใกล้ ๆ วางขายแล้วในราคา four,650 บาท สำหรับขนาด one hundred มล.

Issey Miyake มีน้ำหอมผู้ชายที่มีกลิ่นสดชื่นให้ใช้อยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะตัวนี้ฮิตมาก ด้วยกลิ่นหอมของโรสแมรี มะกรูด และมินต์ ที่สำคัญกลิ่นติดทนเว่อร์ รับรองว่ามีไว้ใช้ไม่ผิดหวังแน่ วางจำหน่ายแล้วในราคา 2,895 บาท สำหรับขนาด seventy five มล. น้ำหอมจากแบรนด์ Acqua di Parma รุ่นนี้ หนุ่ม ๆ ยกนิ้วให้ว่ามีกลิ่นหอมสดชื่นจริงอะไรจริง แถมยังติดตัวนานอีกต่างหาก เพียงฉีดวันละนิด คุณก็มีกลิ่นกายหอมฉุยจนสาว ๆ อยากเข้ามาซบแล้ว โดยสนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ three,450 บาท สำหรับขนาด seventy five มล. ถึงราคาจะแรง แต่บอกเลยว่าคุ้มค่าทุกลมหายใจที่สูดความหอมของน้ำหอมกลิ่นนี้เข้าไปแน่นอน เพราะมันหอมสดชื่นมาก ๆ และแน่นอนว่ากลิ่นหอมติดกลิ่นกายยาวนานไปตลอดวันเลยทีเดียว สนนราคาอยู่ที่ 6,690 บาท สำหรับขนาด a hundred and twenty มล. เมื่อพูดถึงน้ำหอมกลิ่นสดชื่นแล้ว ชื่อของ Davidoff Cool Water จะปิ๊งขึ้นมาในหัวของหนุ่ม ๆ หลายคนอย่างแน่นอน ด้วยกลิ่นท็อปโน้ตอันหอมสดชื่นจากเปปเปอร์มินต์และลาเวนเดอร์ ให้ความรู้สึกฟินเว่อร์อย่างบอกไม่ถูก สนนราคาอยู่ที่ 2,530 บาท สำหรับขนาด a hundred twenty five มล.

Notes เป็น Virginia Cedar Wood, Musk รับรองว่าใครได้กลิ่นเป็นต้องหลงเสน่ห์ความหอมแน่นอนค่ะ ขวดมาพร้อมลวดลายปริซึมสี่เหลี่ยมจัตุรัส กับ 3 ขนาด ได้แก่ 35 ml. ทเวลฟ์ พลัส ไวเทนนิ่ง พลัส โรลออน ดับเบิลไวท์ ซากุระ 45 มล. ใส่โค้ดลดเพิ่ม กล่องขายใหม่ ARAMIS Adventurer EDT 110ml. ไฮไลท์ชนิดแท่ง มิสทีน ชายน์นี่ ชิมเมอร์ สติ๊ก Mistine Shiny Shimer Stick 5.6 g. ฉันได้อ่านและยอมรับ ข้อกำหนดในการให้บริการ และ นโยบายส่วนบุคคล of CC Double O.

ทางด้าน Chanel เองก็ไม่ยอมน้อยหน้า เพราะมีน้ำหอมผู้ชายแนวกลิ่นสดชื่นตัวนี้เป็นไฮไลท์เช่นกัน ด้วยกลิ่นหอมแบบสดชื่น ที่พร้อมปลุกให้ตื่นจากภวังค์ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดใสขึ้นเลยล่ะ โดยวางจำหน่ายแล้วในราคา three,600 บาท สำหรับขนาด one hundred มล. เลยค่ะ มาพร้อมขวดที่ตกแต่งด้วยหมุดสีทอง และหนังสีน้ำตาลเฮเซลนัท กับขวดน้ำหอม Nomade ในสีโทนอุ่น ที่ยังคงกลิ่นโอ๊ค มอสส์ เอาไว้ ผสานด้วยโทนกลิ่นฟรุ้ตตี้จากดาวาน่า และเติมความสดใส ความหวาน ความเร้าใจ จากผลเชอร์รี่ พลัม เป็นกลิ่นอบอุ่น อ่อนโยน สดชื่น เข้มแบบพอดี ๆ หรูหราตามสไตล์ของ CHLOÉ สำหรับน้ำหอมรุ่นนี้ก็มีทั้งหมด three ขนาดด้วยกัน ได้แก่ 30 ml. เมื่อคุณกด “ยอมรับ” แสดงว่าคุณให้ความยินยอมโดยชัดแจ้งกับเราในการประมวลผลข้อมูลของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวข้างต้นทั้งหมด คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่เราใช้คุกกี้และเทคโนโลยีอื่น ๆ รวมถึง วิธีที่เราเก็บรวบรวมและประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณโดยคลิก right here.